รายงาน PA (Performance Appraisal) ที่ออกแบบโดยอิงจากแนวคิด Theory of Change (ToC)

รายงาน PA (Performance Appraisal) ที่ออกแบบโดยอิงจากแนวคิด Theory of Change (ToC) เพื่อสะท้อนการพัฒนาเชิงเป้าหมายของครูอย่างเป็นระบบ:

🖼️ ดูเทมเพลตรายงาน PA อิง ToC

🧩 โครงสร้างรายงาน:
1. ข้อมูลครู  
   - ชื่อครู  
   - ตำแหน่ง  

2. ความมุ่งมั่นเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง  
   - ระบุเป้าหมายการพัฒนาที่ครูตั้งใจจะบรรลุ เช่น “พัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning”

3. ผลลัพธ์ที่คาดหวัง  
   - ระบุผลลัพธ์ที่ต้องการเห็น เช่น “นักเรียนมีส่วนร่วมมากขึ้นในการเรียนรู้” หรือ “มีการใช้สื่อดิจิทัลอย่างเหมาะสม”

4. กิจกรรม/กระบวนการ  
   - กิจกรรมที่ครูจะดำเนินการ เช่น “จัดกิจกรรม PLC”, “ออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้ร่วมกับเพื่อนครู”

5. หลักฐาน  
   - เอกสารประกอบ เช่น ภาพกิจกรรม, แผนการจัดการเรียนรู้, ผลการประเมินจากนักเรียน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Transformative Learning: Reflections on 40 Years of Head, Heart, and Hands at โรงเรียนธารทองพิทยาคม

การถกเถียงเรื่องโรงเรียนขนาดเล็กจบลงที่โรงเรียนเมืองแฝกพิทยาคม (The Small Schools Debate Ends at MFP School)

สิ่งมีชีวิตไม่จำเป็นต้องตาย...