เทมเพลตรายงาน PA: เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ 3 ระดับ


📘 เทมเพลตรายงาน PA: เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ 3 ระดับ

รายงานผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลง PA
ชื่อโครงการ/ภารกิจ: ……………………………………………………………  
ชื่อผู้รายงาน: ……………………………………………………………  
ตำแหน่ง: ศึกษานิเทศก์  
เขตพื้นที่การศึกษา: ……………………………………………………………  


1. บริบทและปัญหาที่พบ (Problem)
- สภาพปัญหาที่พบในการจัดการเรียนรู้/การนิเทศ:  
  …………………………………………………………………………………  

- ความจำเป็นในการดำเนินโครงการ:  
  …………………………………………………………………………………


2. วัตถุประสงค์ของโครงการ (Purpose)
 เพื่อ……………………………………………………………………………  
 เพื่อ……………………………………………………………………………


3. กลุ่มเป้าหมายและผู้เกี่ยวข้อง (People)
- ครู/ผู้บริหาร/นักเรียนที่เกี่ยวข้อง: ………………………………………  
- รูปแบบการมีส่วนร่วม: ………………………………………………………

4. กระบวนการดำเนินงาน (Process – PDCA)

🟦 Plan (วางแผน)
- กำหนดกิจกรรม/แนวทางการดำเนินงาน:  
  …………………………………………………………………………………

🟩 Do (ลงมือปฏิบัติ)
- รายละเอียดกิจกรรมที่ดำเนินการ:  
  …………………………………………………………………………………

🟨 Check (ตรวจสอบ/ประเมินผล)
- วิธีการประเมินผล:  
  …………………………………………………………………………………  
- ผลการดำเนินงาน:  
  …………………………………………………………………………………

🟥 Act (ปรับปรุง/พัฒนา)
- ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา:  
  …………………………………………………………………………………

5. การเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ระดับต่าง ๆ (Strategic Alignment)

| ระดับยุทธศาสตร์ | ยุทธศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง | วิธีที่โครงการเชื่อมโยง |
|------------------|---------------------------|----------------------------|
| สพฐ. | เช่น ยุทธศาสตร์ที่ 1, 2 | ………………………………………………………… |
| จังหวัดบุรีรัมย์ | เช่น ยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาคน | ………………………………………………………… |
| เขตพื้นที่มัธยมฯ | เช่น ยุทธศาสตร์การยกระดับผลสัมฤทธิ์ | ………………………………………………………… |


6. ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
- ผลต่อครู/ผู้เรียน/สถานศึกษา:  
  …………………………………………………………………………………  
- ผลต่อการพัฒนาตนเองในฐานะศึกษานิเทศก์:  
  …………………………………………………………………………………

7. ภาคผนวก (ถ้ามี)
- ภาพกิจกรรม / เอกสารประกอบ / ผลประเมิน / สื่อที่ใช้  
`

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Transformative Learning: Reflections on 40 Years of Head, Heart, and Hands at โรงเรียนธารทองพิทยาคม

การถกเถียงเรื่องโรงเรียนขนาดเล็กจบลงที่โรงเรียนเมืองแฝกพิทยาคม (The Small Schools Debate Ends at MFP School)

สิ่งมีชีวิตไม่จำเป็นต้องตาย...