แบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาและความต้องการในการติดตามภารกิจ PA สำหรับศึกษานิเทศก์และผู้บริหารในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์

แบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาและความต้องการในการติดตามภารกิจ PA สำหรับศึกษานิเทศก์และผู้บริหารในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ 
   ..........................................................

คำชี้แจง : 

แบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาและความต้องการในการติดตามภารกิจ PA สำหรับศึกษานิเทศก์และผู้บริหารในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ โดยใช้รูปแบบ Checklist 5 ระดับความคิดเห็น (Likert Scale) เพื่อประเมินระดับความเห็นด้วยในแต่ละประเด็น


📝 แบบสอบถามความคิดเห็น
เรื่อง: ความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาและความต้องการในการติดตามภารกิจการประเมินผลการพัฒนางาน (PA)  
กลุ่มเป้าหมาย: ศึกษานิเทศก์และผู้บริหารสถานศึกษาใน สพม.บุรีรัมย์ 


ส่วนที่ 1: ข้อมูลทั่วไป

- ชื่อ-สกุล (ไม่บังคับ)  
- ตำแหน่ง  
  ☐ ศึกษานิเทศก์  
  ☐ ผู้บริหารสถานศึกษา  
  ☐ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล  
- โรงเรียน / หน่วยงาน  
- ประสบการณ์ในการประเมิน PA (ปี)

ส่วนที่ 2: ความคิดเห็นต่อสภาพปัญหาและความต้องการ

โปรดทำเครื่องหมาย ✔ ในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

| ประเด็น | เห็นด้วยมาก | เห็นด้วย | ปานกลาง | ไม่เห็นด้วย | ไม่เห็นด้วยเลย |

1. จำนวนศึกษานิเทศก์ไม่เพียงพอต่อการติดตามภารกิจ PA อย่างทั่วถึง | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ 

 2. ภาระงานของศึกษานิเทศก์มีความหลากหลายจนส่งผลต่อประสิทธิภาพการติดตาม | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ 

3. การติดตามภารกิจ PA ยังขาดความต่อเนื่องและเป็นระบบ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ 

4. ไม่มีระบบแจ้งเตือนหรือฐานข้อมูลกลางสำหรับติดตามภารกิจ PA | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ |

5. ขาดเครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยสนับสนุนการติดตามภารกิจ PA | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ |

6. ต้องการระบบที่สามารถวิเคราะห์ภารกิจ PA และให้ข้อเสนอแนะเชิงพัฒนา | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ |

7. ต้องการพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ภารกิจที่ดีระหว่างศึกษานิเทศก์ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ 

8. ต้องการให้ภารกิจ PA เชื่อมโยงกับการประเมินวิทยฐานะอย่างเป็นระบบ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ 

9. ต้องการระบบติดตามที่โปร่งใสและตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ 

10. ระบบติดตามควรสามารถปรับให้เหมาะกับบริบทของแต่ละโรงเรียน | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐
 
11. ภารกิจ PA ควรสะท้อนภูมิปัญญาท้องถิ่นและวัฒนธรรมของบุรีรัมย์ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ | ☐ |


ส่วนที่ 3: ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
(โปรดระบุความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะอื่น ๆ ที่ท่านเห็นว่าควรนำไปใช้ในการพัฒนาระบบติดตามภารกิจ PA)

..........................................................
...........................................................
..................................................................................................................................................

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Transformative Learning: Reflections on 40 Years of Head, Heart, and Hands at โรงเรียนธารทองพิทยาคม

การถกเถียงเรื่องโรงเรียนขนาดเล็กจบลงที่โรงเรียนเมืองแฝกพิทยาคม (The Small Schools Debate Ends at MFP School)

สิ่งมีชีวิตไม่จำเป็นต้องตาย...