การสืบเสาะหาความรู้ : วิธีใช้การสอบถามเพื่อบูรณาการ AI เข้ากับห้องเรียน

วิธีใช้การสอบถามเพื่อบูรณาการ AI เข้ากับห้องเรียนของคุณ Corwin connect.

การสืบเสาะหาความรู้ หมายถึง การศึกษาแนวทางปฏิบัติของตนเองอย่างเป็นระบบและตั้งใจ การสืบเสาะหาความรู้นี้จะนำพาคุณไปสู่การควบคุมการเรียนรู้วิชาชีพของคุณเอง โดยการตั้งคำถามเพื่อการสำรวจซึ่งเกิดจากปัญหาในห้องเรียน เช่น วิธีที่ดีที่สุดในการผสานรวม AI เข้ากับแนวทางปฏิบัติทางการสอนอย่างมีความหมาย คำถามของครู หรือที่รู้จักกันในชื่อ“ความสงสัย”จะถูกจัดการผ่านกระบวนการสี่ขั้นตอน ซึ่งประกอบด้วย:

การบันทึกความคิดและประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับคำถามที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงานประจำวันของครู ( การรวบรวมข้อมูล )
การสะท้อนโดยเจตนาถึงสิ่งที่ได้รับมาและความหมายที่มีต่อการเรียนรู้ของคุณเองและการเรียนรู้ของนักเรียนของคุณ ( การวิเคราะห์ข้อมูล )
การเปลี่ยนแปลงอย่างรอบรู้เพื่อปรับปรุงการเรียนรู้ของนักเรียนของคุณ ( การกระทำ ) และ
การสื่อสารสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ผ่านการสอบถามกับผู้อื่น ( การแบ่งปัน )
กระบวนการนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาสั้นๆ ในแต่ละวัน (เช่น ภายในบทเรียนเดียวที่ดำเนินการซึ่งมีส่วนประกอบของ AI) การสำรวจตลอดทั้งปีการศึกษา (เช่น ภายในชุมชนการเรียนรู้ระดับมืออาชีพที่มุ่งเน้นงานประจำปีการศึกษาของตนไปที่การสำรวจการผสานรวม AI เข้ากับแนวทางปฏิบัติในการเรียนการสอนร่วมกัน) หรือที่ใดก็ได้ในระหว่างนั้น ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้รวบรวมตัวอย่างมากมายเกี่ยวกับวิธีการที่ครูผู้สอนสร้างสรรค์นวัตกรรมการสอนของตนเอง โดยการสำรวจ AI กับนักเรียนผ่านการสืบค้น อ่านต่อเพื่อดูตัวอย่างหนึ่ง

ซาร่า มอนต์โกเมอรี Adobe Firefly app.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Transformative Learning: Reflections on 40 Years of Head, Heart, and Hands at โรงเรียนธารทองพิทยาคม

การถกเถียงเรื่องโรงเรียนขนาดเล็กจบลงที่โรงเรียนเมืองแฝกพิทยาคม (The Small Schools Debate Ends at MFP School)

สิ่งมีชีวิตไม่จำเป็นต้องตาย...